Huấn luyện Ronaldo là rất nhàn hạ

Huấn luyện Ronaldo là rất nhàn hạ – KEO7M.COM SOI KEO TI LE KEO BONG DA HOM NAY EURO 2020. HLV lão làng Carlo Ancelotti thừa nhận dẫn dắt những cầu thủ siêu sao như Cristiano Ronaldo là rất nhàn hạ, bởi chẳng cần chỉ bảo gì nhiều.

Ancelotti Bạn không cần dạy dỗ Ronaldo

  1. kèo bóng đá tây ban nha hôm nay
  2. Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A
  3. trực tiếp bóng đá malaysia

Ancelotti là một trong những chiến lược gia thành công nhất trong lịch sử túc cầu giáo với hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Ông đã kinh qua nhiều CLB danh tiếng, từ Milan, Juventus, Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich đến PSG, và hiện trở lại Anh dẫn dắt Everton.

Quay lại năm 2013, Ancelotti gật đầu dẫn dắt Real và ở ngay mùa đầu tiên tại Bernabeu, ông đã giúp Kền Kền Trắng giải cơn khát Champions League bằng chức vô địch thuyết phục. Cho tới tận bây giờ, Ancelotti vẫn cảm thấy việc được dẫn dắt Real là một vinh dự lớn lao trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Một trải nghiệm sẽ rất đáng giá

“Tôi nghĩ khi bạn là một HLV, bạn phải cố gắng để được dẫn dắt Real Madrid một ngày nào đó trong cuộc đời. Tôi đã dành hai năm ở Real và đó là một trải nghiệm khó quên, bởi tôi nghĩ Real Madrid là CLB tốt nhất trên thế giới về mặt hình ảnh mà họ có bên ngoài.

Ở mọi nơi chúng tôi đặt chân đến, ở mọi quốc gia, có rất nhiều người muốn gặp bạn, để hỗ trợ đội bóng nên là một trải nghiệm khó quên, một tổ chức hàng đầu, một sân tập tuyệt vời và một đội ngũ tuyệt vời vào thời điểm tôi tới CLB.

Ancelotti từng làm thầy Ronaldo ở Real

Đội bóng đã có một số vấn đề trong vài năm khi tôi đến đó. Việc không thể vô địch Champions League trong 12 năm giống như một nỗi ám ảnh đối với họ, bởi Real Madrid đã từng giành được rất nhiều Champions League. Tôi đã may mắn khi ngay trong năm đầu tiên đã giúp Real vô địch sân chơi này”, Ancelotti mở đầu câu chuyện.

Đề cập tới Cristiano Ronaldo, HLV hiện tại của Everton cho hay: “Bạn không cần phải xây dựng đội bóng xung quanh Cristiano Ronaldo, và như tôi đã nói với Zidane, bạn cần tạo điều kiện để các cầu thủ cảm thấy thoải mái trên sân.

Cậu ấy thật sự nghiêm túc

Tôi không nghĩ bạn phải xây dựng các chiến thuật nghiêm ngặt với cầu thủ này (Ronaldo), nhất là về khâu hỗ trợ phòng ngự, bởi có những cầu thủ chuyên đảm nhận nhiệm vụ tấn công, còn số khác tham gia phòng ngự.

Dĩ nhiên, họ phải phối hợp làm việc với nhau, bởi tính gắn kết là điều quan trọng nhất trong trận đấu. Tuy nhiên, với những tiền đạo như Ronaldo, mẫu cầu thủ có thể ghi bàn mỗi trận, bạn không cần phải chỉ bảo quá nhiều về mặt phòng ngự.

Ronaldo có thể trở thành 1 HLV giỏi

Đó là cách dễ nhất để trở thành một HLV, để quản lý một cầu thủ tuyệt vời bởi vì họ chuyên nghiệp, họ nghiêm túc, họ có cá tính, họ có động lực nên đó là cách dễ nhất.

Sergio Ramos cũng sở hữu chất lượng tuyệt vời. Tôi nghĩ phẩm chất tốt nhất của cậu ấy không phải là về mặt chiến thuật, không phải về mặt kỹ thuật, đó là tính cách và cá tính mà cậu ấy có. Ramos có khả năng thúc đẩy những người xung quanh, như các đồng đội của cậu ấy”.

Bài viết cùng chuyên mục:

Published by

tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.