Silva rời PSG đến Chelsea

Silva rời PSG đến Chelsea – KEO7M.COM xem trực tiếp bóng đã miến phí và kèo bóng đá trên mobile tại đây bong đa lu Euro 2020.

Trung vệ Thiago Silva dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển tới Chelsea sau khi thi đấu trận cuối cùng cho PSG, trận chung kết Champions League 2019/20.

Chelsea sắp sở hữu nhà Á quân Champions League

Sau khi không thể cùng PSG giành chức vô địch Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, Thiago Silva đã chính thức nói lời chia tay CLB. Điểm đến của anh sẽ là Chelsea.

  1. kèo bóng đá ac milan
  2. Lịch thi đấu, kết quả, BXH Bundesliga
  3. trực tiếp bóng đá ngày 8 tháng 6

Dù đã 35 tuổi nhưng Silva vẫn có một mùa giải xuất sắc tại PSG khi giành cú ăn ba quốc nội và vào tới chung kết Champions League. Anh sẽ ký một hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Thương vụ mà không mất 1 đồng nào

Với mong muốn được thử sức tại Premier League, Silva được cho là đã đồng ý cắt giảm đáng kể mức lương của mình. Hiện anh đanh nhận khoảng 1,3 triệu bảng mỗi tháng với tư cách là đội trưởng của PSG.

Daily Telegraph tiết lộ Chelsea rất muốn có sự phục vụ của trung vệ người Brazil và các cuộc đàm phán đang diễn ra theo chiều hướng tích cực. HLV Frank Lampard muốn bổ sung kinh nghiệm cho hàng thủ của The Blues để sẵn sàng cạnh tranh các danh hiệu.

Silva rời PSG đến Chelsea

Trong mùa giải trước, Chelsea đã để thủng lưới tới 54 bàn tại Premier League. Dù hàng công thi đấu khởi sắc nhưng hàng thủ với những Kurt Zouma, Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Fikayo Tomori không mang lại sự an tâm.

Silva rời PSG đến Chelsea
Silva rời PSG đến Chelsea

Chelsea thường chỉ đưa ra các bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cho những cầu thủ trên 30 tuổi. Họ đã chia tay David Luiz và Willian vì những người này không chịu ký hợp đồng năm một. Nhưng Silva là một trường hợp đặc biệt.

Bài viết cùng chuyên mục:

Published by

tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.