Chân sút người Uruguay so sánh M-N-M của PSG

Vốn là người bạn rất thân thiết của Messi kể từ khi cả hai cùng thi đấu tại Barcelona (và ngay cả bây giờ vẫn thân), Suarez luôn dõi theo từng bước chân của tiền đạo người Argentina tại PSG.

“Tôi biết Leo đã rất đau khổ khi phải rời Barca. Anh ấy luôn nhấn mạnh rằng, muốn cống hiến trọn đời sự nghiệp cầu thủ cho đội chủ sân KBQD Lu | 7m | Nowgoal Camp Nou… Nhưng rất may, giờ anh ấy hạnh phúc tại PSG. Nơi đây đang tạo mọi điều kiện để Leo tỏa sáng, tìm thấy nụ cười và chiến thắng. Thực sự, nhìn bộ ba M-N-M thi đấu, tôi rất ngưỡng mộ và cũng rất sợ họ”, Suarez cho biết trên Goal.com.

Chân sút người Uruguay so sánh M-N-M của PSG với mũi đinh ba M-S-N (Messi, Suarez, Neymar) của Barca ngày xưa và thậm chí bộ ba này sẽ tái hiện tam tấu M-S-N thời kỳ đỉnh cao.

“Leo hạnh phúc khi được tái hợp cùng Neymar và thi đấu bênh cạnh Mbappe. Bộ ba M-N-M này sẽ còn có sức công phá mạnh hơn cả chúng tôi của khi xưa. Mbappe còn rất trẻ và đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng cậu ấy còn tiến bộ xa hơn nữa.

Nhìn họ, tôi lại nhớ ngày kèo bóng đá bộ ba M-S-N cùng chia sẻ với nhau tất cả, những cú sút phạt, những quả đá penalty, những bàn thắng, những pha kiến tạo…”, Suarez tỏ ra tiếc nuối khi nhớ về bộ ba M-S-N của Barca ngày xưa.

Published by

tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.