Nhưng Rami tin rằng phong cách thi đấu của Messi

Rami vừa đầu quân cho Troyes trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh sẽ có cơ hội tái ngộ với Messi sau khi siêu sao người Argentina ký hợp đồng với PSG hồi tháng 8 vừa qua.

Trong quá khứ, Rami từng nhiều lần đối đầu với Messi khi anh còn thi đấu cho Sevilla. Và chưa bao giờ trung vệ người tructiepbongda Pháp có được niềm vui chiến thắng sau 12 lần chạm trán với người đã giành 6 Quả bóng vàng.

Nhưng Rami tin rằng phong cách thi đấu của Messi hiện đã thay đổi khiến việc phòng ngự trước siêu sao 34 tuổi trở nên dễ dàng hơn nhiều so với trước kia.

“Đúng là tôi chưa bao giờ thắng được Messi khi anh ấy còn thi đấu cho Barca”, Rami nói trên trang web chính thức của Ligue 1. “Nhưng tôi đã có những trận hòa và nhận được 4 đến 5 chiếc áo từ anh ấy”.

“Hồi đó Messi quá xuất sắc và khiến tôi cực kỳ vất vả khi theo kèm. Nhưng bây giờ, anh ấy chuyền bóng nhiều hơn là đi bóng. Vì vậy sẽ dễ dàng hơn cho các hậu vệ khi chúng ta có đủ thời gian để phán đoán và cắt bóng. Tôi không nghĩ Messi có thể thực hiện các động tác qua người tốc độ như trước kia”, Rami nói thêm.

Messi vẫn chưa có được bàn thắng nào tại Ligue 1 sau 3 lần ra sân. Anh mới chỉ có 1 bàn thắng tại tỷ số bóng đá Champions League vào lưới Man City. Nhưng Rami tin rằng Messi vẫn sẽ là một mối đe dọa lớn cho các đối thủ và anh sẽ tạo thành đối tác tấn công đáng sợ với Mbappe trong mùa giải này.

“Tôi là một fan cuồng của Kylian Mbappe và tôi rất vui khi cậu ấy ở lại PSG vì Messi sẽ một là đối tác tuyệt vời. Thành thật mà nói, nếu Mbappe và Messi kết hợp tốt với nhau thì sẽ rất khó để ngăn chặn PSG”, Rami nói.

Published by

tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.